Black Hat SEO White Hat SEO

બ્લેક હેટ SEO વ્હાઇટ હેટ SEO

શું તમે વ્હાઇટ હેટ SEO અને બ્લેક હેટ SEO વિશે સાંભળ્યું છે? શું તમે જાણવા માંગો છો કે બ્લેક હેટ SEO વિ વ્હાઇટ હેટ SEO શું છે? તમે બ્લેક હેટ SEO અને વ્હાઇટ હેટ SEO વિશે સાંભળ્યું જ હશે. તેનો ઉપયોગ મોટા SEO નિષ્ણાતો અને વેબમાસ્ટર્સ દ્વારા તેમની વેબસાઇટને Google માં ઉચ્ચ રેન્કિંગ મેળવવા માટે કરવામાં આવે છે.

જો આપણે બ્લેક હેટ SEO વિશે વાત કરીએ, તો આ એવી તકનીકો છે જેનો ઉપયોગ કરીને સર્ચ એન્જિનના નિયમોનું ઉલ્લંઘન કરીને વેબસાઇટની રેન્કિંગમાં વધારો કરવામાં આવે છે. બીજી તરફ, વ્હાઇટ હેટ SEO એક એવી ટેકનિક છે જેના હેઠળ ગૂગલના નિયમોને ધ્યાનમાં રાખીને વેબસાઇટની રેન્કિંગ વધારવામાં આવે છે. તમે ફિલ્મોમાં હીરો અને વિલનનો રોલ તો જોયો જ હશે. એક હીરો છે જે સત્યના માર્ગ પર ચાલે છે અને એક ખલનાયક છે જે સત્ય અને નિયમોની પરવા નથી કરતો, તેનું એકમાત્ર લક્ષ્ય સફળ થવું છે. અહીં પણ બ્લેક હેટ SEO વિ વ્હાઇટ હેટ SEO એ જ રીતે કંઈક અર્થ થાય છે.

જેમ તમે બધા જાણો છો કે Google માં કોઈપણ વેબસાઇટને રેન્ક આપવા માટે, આપણે વિવિધ તકનીકોનો ઉપયોગ કરવો પડશે. ગૂગલ હંમેશા નવા એલ્ગોરિધમ્સ લોન્ચ કરીને તેની રેન્કિંગ સિસ્ટમને અપડેટ કરે છે અને આ માટે જરૂરી છે કે આપણે અમારી SEO તકનીકોમાં પણ ફેરફાર કરીએ જેથી સર્ચ એન્જિનમાં અમારી વેબસાઇટ્સનું સ્થાન જળવાઈ રહે.

આજે આ પોસ્ટમાં આપણે SEO ની ચોક્કસ તકનીકો વિશે વાત કરીશું જેનું નામ છે Black Hat SEO અને White Hat SEO. આજે અમે વિગતવાર જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ કે બ્લેક હેટ SEO અને વ્હાઇટ હેટ SEO શું છે અને તેમાં કઈ મહત્વની ટેકનિકનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે.

બ્લેક હેટ SEO વ્હાઇટ હેટ SEO શું છે?

બ્લેક હેટ SEO એ SEO તકનીક છે જેમાં વેબસાઇટની રેન્કિંગ અને સત્તાને સુધારવા માટે અનૈતિક પ્રથાઓનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. દૂર દૂર સુધી ગૂગલ જેવા સર્ચ એન્જિન દ્વારા બનાવેલા નિયમો સાથે તેને કોઈ લેવાદેવા નથી. આ અંતર્ગત માત્ર સર્ચ એન્જિનને ટાર્ગેટ કરીને વેબસાઇટ બનાવવામાં આવે છે. આમાં તે કોઈ વાંધો નથી કે વેબસાઇટ કોઈપણ વપરાશકર્તા માટે ફાયદાકારક છે કે નહીં. બ્લેક હેટ SEO તકનીકો સર્ચ એન્જિન દ્વારા સજાપાત્ર છે. તે સર્ચ એન્જિન અલ્ગોરિધમ દ્વારા પકડી શકાય છે. જો તમે સર્ચ એન્જિન દ્વારા બનાવેલા નિયમોનું ઉલ્લંઘન કરતા પકડાઈ જાઓ છો, તો તમને સખત સજા થઈ શકે છે અને તમારી વેબસાઈટને સર્ચ એન્જિનમાંથી હંમેશ માટે દૂર કરવામાં આવી શકે છે. અમે તમને બ્લેક હેટ SEO તકનીકોનો ઉપયોગ કરવાની સલાહ આપીશું નહીં. અમારો ઉદ્દેશ્ય ફક્ત જ્ઞાન માટે આ તકનીકો વિશે જણાવવાનો છે.

બીજી બાજુ, જો આપણે વ્હાઇટ હેટ SEO વિશે વાત કરીએ, તો તે બ્લેક હેટ SEO થી બરાબર વિરુદ્ધ છે. વ્હાઇટ હેટ SEOનો હેતુ સર્ચ એન્જિનમાં વેબસાઇટની રેન્કિંગ અને સત્તામાં સુધારો કરવાનો પણ છે, પરંતુ આમાં સર્ચ એન્જિન દ્વારા બનાવેલા નિયમોનું ધ્યાન રાખીને તમામ કામ કરવામાં આવે છે. વ્હાઇટ હેટ SEO શોધ એંજીન માટે કોઈ ખતરો નથી. તેનો હેતુ સર્ચ એન્જિન અને વપરાશકર્તા બંને માટે વેબસાઇટને વધુ સારી બનાવવાનો છે. તમે ઓન પેજ SEO અને ઓફ પેજ SEOનાં નામ સાંભળ્યા જ હશે, તે બંને વ્હાઇટ હેટ SEOનો ભાગ છે. વ્હાઇટ હેટ SEO ને એથિકલ SEO પણ કહેવામાં આવે છે કારણ કે તેમાં એવી SEO પ્રેક્ટિસનો સમાવેશ થાય છે જે સર્ચ એન્જિન દ્વારા બનાવેલા નિયમોને ધ્યાનમાં રાખીને અપનાવવામાં આવે છે.

જો જોવામાં આવે તો, બ્લેક હેટ SEO ટેકનિકનો ઉપયોગ કરવો વ્હાઇટ હેટ SEO ટેકનિક કરતાં વધુ સરળ છે પરંતુ જો તમે પકડાઈ જાઓ તો તમને સર્ચ એન્જિન દ્વારા સજા થઈ શકે છે. એટલા માટે અમે તમને ક્યારેય બ્લેક હેટ SEO નો ઉપયોગ કરવાની ભલામણ કરીશું નહીં.

બ્લેક હેટ SEO વિ વ્હાઇટ હેટ SEO માં કયો SEO વધુ અસરકારક છે?

જો સરળ રીતે જોવામાં આવે તો, બ્લેક હેટ SEO તકનીકનો ઉપયોગ કરીને તમારી વેબસાઇટને ખૂબ જ ઓછા સમયમાં ઉચ્ચ રેન્કિંગ મળી શકે છે પરંતુ તમારા દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાતી ટેક્નોલોજી કેટલો સમય ચાલશે તે કહેવું મુશ્કેલ છે. આ રીતે, બ્લેક હેટ SEO વધુ અસરકારક છે પરંતુ તેનો ઉપયોગ ટૂંકા ગાળા માટે થઈ શકે છે, કારણ કે આવી તકનીકનો ઉપયોગ કરીને સર્ચ એન્જિનની નજરમાં હંમેશા શ્રેષ્ઠ બેસી રહેવું શક્ય નથી. આજે સર્ચ એન્જિન પણ ખૂબ જ સ્માર્ટ છે અને આવી અનૈતિક ક્રિયાઓ જોઈને તમારી વેબસાઈટ સર્ચ એન્જિન પરિણામ પૃષ્ઠો પરથી તરત જ દૂર થઈ જશે.

બીજી તરફ વ્હાઇટ હેટ SEO લાંબા સમય સુધી અને લાંબા સમય સુધી વાપરી શકાય છે. કારણ કે બ્લેક હેટ SEO માટે સર્ચ એન્જીન તરફથી કોઇપણ પ્રકારનો દંડ ચૂકવવો પડતો નથી અને તેમાં ઉપયોગમાં લેવાતી ટેકનીક સર્ચ એન્જીન અને યુઝર બંનેને લાગુ પડે છે. બંનેની અસરકારકતામાં માત્ર એટલો જ તફાવત છે કે બ્લેક હેટ SEOનો ઉપયોગ કરીને, તમે ઓછા સમયમાં સફળતા પ્રાપ્ત કરી શકો છો પરંતુ આ ટેકનિક કાયમ કામ નહીં કરે. અને વ્હાઇટ હેટ SEO લાંબા સમય સુધી અસરકારક છે.

બ્લેક હેટ SEO માં વપરાતી તકનીકો

મેં અગાઉ ઉલ્લેખ કર્યો છે તેમ, બ્લેક હેટ SEO નો ઉપયોગ કરીને, વેબસાઈટને SEO ના નિયમોનું પાલન કર્યા વિના સર્ચ એન્જિનના પ્રથમ પૃષ્ઠ પર ક્રમ આપવામાં આવે છે. બ્લેક હેટ SEO ની અંદર સૌથી વધુ ઉપયોગમાં લેવાતી તકનીકો નીચે આપેલ છે-

કીવર્ડ સ્ટફિંગ

કીવર્ડ સ્ટફિંગ એ બ્લેક હેટ SEO ની શ્રેષ્ઠ તકનીકોમાંની એક છે. સર્ચ એન્જિનમાં ટાર્ગેટેડ કીવર્ડ પર પોસ્ટને ક્રમ આપવા માટે એક જ કીવર્ડનો વારંવાર ઉપયોગ કરવાથી કીવર્ડ સ્ટફિંગ કહેવાય છે. કીવર્ડ સ્ટફિંગનો અર્થ એ છે કે જ્યાં તેની જરૂર નથી ત્યાં પણ કીવર્ડ ઉમેરવા. આવી સામગ્રી સર્ચ એન્જિનમાં ક્રમાંકિત થાય છે, કારણ કે તેમાં ઉચ્ચ કીવર્ડ ઘનતા હોય છે. પરંતુ આવી સામગ્રી વપરાશકર્તાઓ વાંચે છે

લાયક ન હતો એટ્રેન્ડમ કીવર્ડ્સ લેખની મધ્યમાં વપરાશકર્તાઓને ખલેલ પહોંચાડે છે.

ગૂગલ વેબસાઈટ પર એવું પેજ બનાવવાનું કહે છે જે યુઝર માટે ફાયદાકારક હોય. એવું પેજ બનાવશો નહીં જે ઓર્ગેનિક ન લાગે અને જે યુઝર્સને હેરાન કરે. જો તમે કીવર્ડ સ્ટફિંગ કરતા સર્ચ એન્જિન દ્વારા પકડાઈ જાઓ, તો તમારી વેબસાઈટ સર્ચ એન્જિનમાંથી હંમેશ માટે દૂર થઈ શકે છે. તેથી યોગ્ય કીવર્ડ ઘનતા સાથે ગુણવત્તાયુક્ત સામગ્રી લખવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

ચૂકવેલ બેકલિંક્સ

પેઇડ બેકલિંક એ બ્લેક હેટ SEO તકનીક પણ છે જેનો ઉપયોગ આજે મોટી કંપનીઓ અને SEO નિષ્ણાતો દ્વારા કરવામાં આવે છે. તમે એ પણ જાણો છો કે અમારી વેબસાઇટની સત્તા અને રેન્કિંગ વધારવા માટે બેકલિંક કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ જો તમે બેકલિંક્સ ખરીદો છો અને વેચો છો તો તમને સજા થઈ શકે છે.

ગૂગલ અને અન્ય સર્ચ એંજીન સીધા જ બેકલિંકની ખરીદી અને વેચાણની વિરુદ્ધ છે. ગૂગલ કહે છે કે તમે તમારા પોતાના પૈસાથી તમારી વેબસાઇટ માટે ટ્રસ્ટ ખરીદી શકતા નથી, કારણ કે બેકલિંક્સ વેબસાઇટ માટે વિશ્વાસનું એક સ્વરૂપ છે. શોધ એંજીન અનુસાર બેકલિંક્સ ખરીદવી અથવા વેચવી એ લિંક ઉલ્લંઘન છે, અને તમને કોઈપણ સમયે આવી પ્રવૃત્તિ માટે દંડ થઈ શકે છે.

જો તમે પૈસા ચૂકવીને તમારી વેબસાઇટ માટે બેકલિંક ખરીદી હોય, તો તે વેબસાઇટના માલિકને પૂછીને તેને દૂર કરો. જો તમે તેને દૂર કરી શકતા નથી, તો તમે Google Disavow ટૂલનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તમે જે વેબસાઇટ પરથી બેકલિંક ખરીદી છે તેની યાદી બનાવો અને તેને આ ટૂલમાં સબમિટ કરો. જો તમે આ કરો છો, તો Google તમારી વેબસાઇટ માટે રેન્કિંગ નક્કી કરતી વખતે આ બૅકલિંક્સની ગણતરી કરશે નહીં.

સ્ક્રેપ સામગ્રી

સ્ક્રેપ કન્ટેન્ટ એટલે વેબસાઇટ પર એવી સામગ્રી પ્રકાશિત કરવી જેનું કોઈ મૂલ્ય નથી. આ એકદમ બ્લેક હેટ SEO તકનીક છે કારણ કે તમે એ પણ જાણો છો કે Google અનન્ય અને તાજી સામગ્રી પસંદ કરે છે. સ્ક્રેપ કન્ટેન્ટ એ એવી સામગ્રી છે જે અન્ય વેબસાઇટ પરથી કોપી કરવામાં આવી છે અથવા ટૂલ દ્વારા જનરેટ કરવામાં આવી છે. આવી અનૈતિક પ્રવૃતિઓને નાબૂદ કરવા માટે Google દ્વારા 2011માં Google Panda Algorithm લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું. આ અપડેટ પછી, ઓછી ગુણવત્તાવાળી સામગ્રીનો ઉપયોગ કરતી સાઇટ્સને સજા કરવામાં આવી હતી. જેના કારણે તેમના ટ્રાફિકમાં તાત્કાલિક ઘટાડો થયો હતો.

જો તમે વેબસાઈટ અથવા બ્લોગ માટેના લેખને અન્ય કોઈ જગ્યાએથી કોપી કરીને અથવા કોઈપણ ટૂલ દ્વારા જનરેટ કરીને સમાન પ્રકાશન પર સમાન લખી રહ્યાં છો, તો આ કરવાનું ટાળો. એવી સામગ્રી લખો જે વપરાશકર્તાઓ માટે ફાયદાકારક હોય અને વાંચવામાં સરળ હોય. લેખમાં થતી વ્યાકરણની ભૂલોનું ખાસ ધ્યાન રાખો.

છુપાયેલ ટેક્સ્ટ

છુપાયેલ ટેક્સ્ટનો અર્થ છે ટેક્સ્ટને છુપાવવા. આ બ્લેક હેટ SEO તકનીક કીવર્ડ સ્ટફિંગ જેવી જ છે. લોકો આમ કરે છે કારણ કે ટેક્સ્ટ ફક્ત સર્ચ એન્જિનને જ દેખાય છે. લોકો ટેક્સ્ટના રંગને વેબસાઇટના પૃષ્ઠભૂમિ રંગ સાથે મેચ કરીને કીવર્ડ્સનો વધુ પડતો ઉપયોગ કરે છે. આ સિવાય, તેઓ ટેક્સ્ટની ફોન્ટ સાઈઝ ઘટાડે છે અને હિડન ટૅગ્સ મૂકીને વધુ કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરે છે. કારણ કે આમ કરવાથી તે વપરાશકર્તાને દેખાતું નથી, પરંતુ તે ટેક્સ્ટ સર્ચ એન્જિનને દેખાય છે અને તેઓ આવા ટેક્સ્ટને ક્રોલ પણ કરે છે.

આમ કરવું સર્ચ એન્જિનના નિયમોની વિરુદ્ધ છે. જો તમે આ કરો છો, તો તમે થોડા સમય માટે સર્ચ એન્જિનમાં સારી રેન્કિંગ મેળવી શકો છો પરંતુ પછીથી તમે સરળતાથી પકડાઈ શકો છો. તમે કોઈપણ રીતે વપરાશકર્તાઓથી ટેક્સ્ટને છુપાવી શકો છો, પરંતુ ઘણા એડવાન્સ યુઝર્સ અને વેબસાઈટ ડેવલપર્સ તમને આ કરતા પકડી શકે છે અને તમારી વેબસાઈટની જાણ કરી શકે છે. તેથી, આવા કામ કરવાનું ટાળો, નહીં તો તમને સજા થઈ શકે છે.

લિંક ફાર્મિંગ

લિંક ફાર્મિંગ એ બ્લેક હેટ SEO તકનીક પણ છે, જે હેઠળ વેબસાઇટ ફક્ત બેકલિંક્સ મેળવવાના હેતુથી બનાવવામાં આવે છે. ઉદાહરણ તરીકે, ધારો કે તમે 10 વેબસાઇટ્સ બનાવી છે અને બદલામાં બધી વેબસાઇટ્સમાં એકબીજાની વેબસાઇટની લિંક્સ ઉમેરી છે. આમ કરવાથી તમારી વેબસાઇટને 10 વેબસાઇટ્સમાંથી બેકલિંક મળી છે. ઘણા લોકો માત્ર એક વેબસાઈટને બેકલિંક આપવા માટે ઘણી બધી વેબસાઈટ પણ બનાવે છે.

લિંક ફાર્મિંગ માટે બનાવેલી વેબસાઈટમાં મોટે ભાગે ઓછી ગુણવત્તાવાળી સામગ્રી હોય છે અને દરેક લેખમાં ઘણી બધી આઉટબાઉન્ડ લિંક્સ હોય છે. પરંતુ બેકલિંક્સ મેળવવાની આવી પદ્ધતિઓને સ્પામ ગણવામાં આવે છે. જો તમે અનૈતિક કામ કરીને બેકલિંક બનાવો છો તો તમને સર્ચ એન્જિન દ્વારા સજા થઈ શકે છે.

ડોરવે પેજ

ડોરવે પેજ એ બ્લેક હેટ SEO ટેકનિક છે. ડોરવે પૃષ્ઠોને હલકી ગુણવત્તાવાળા પૃષ્ઠો તરીકે વ્યાખ્યાયિત કરવામાં આવે છે, જે વપરાશકર્તા અને સામગ્રી વચ્ચેના દરવાજા તરીકે કાર્ય કરે છે. આ પૃષ્ઠમાં વપરાશકર્તા માટે કોઈ સાચી માહિતી નથી. આવા પૃષ્ઠ ફક્ત સર્ચ એન્જિન માટે જ બનાવવામાં આવે છે. આવી પોસ્ટમાં ‘જાવાસ્ક્રિપ્ટ’ હોય છે, જેથી યુઝર તેના પર આવતાની સાથે જ અન્ય પેજ પર રીડાયરેક્ટ થાય છે.

સર્ચ એન્જિનની નજરમાં, ડોરવે પેજ જેવી બ્લેક હેટ SEO તકનીકોનો ઉપયોગ સીધો નિયમોની વિરુદ્ધ છે. જો તમે આવું કરશો તો તમને સજા થઈ શકે છે.

વ્હાઇટ હેટ SEO માં વપરાતી તકનીકો

મેં અગાઉ ઉલ્લેખ કર્યો છે તેમ, વ્હાઇટ હેટ SEO મૂળભૂત રીતે સર્ચ એન્જિનના તમામ નિયમોનું પાલન કરે છે. આ સિદ્ધાંતોમાં સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે “લોકોના લાભ માટે તમારી વેબસાઇટ બનાવવી, સર્ચ એન્જિન નહીં”. કીવર્ડ સંશોધન, બેકલિંક, લિંક પોપ્યુલારિટી, લિંક બિલ્ડીંગ વગેરે મહત્વની વ્હાઇટ હેટ SEO તકનીકો છે. ચાલો વ્હાઇટ હેટ SEO તકનીકો વિશે વિગતવાર જાણીએ.

કીવર્ડ સંશોધન

કીવર્ડ સંશોધન સૌથી મહત્વપૂર્ણ SEO તકનીકોમાંની એક. કીવર્ડ સંશોધન કર્યા વિના અને તેનો યોગ્ય ઉપયોગ કર્યા વિના, સર્ચ એન્જિન પર સારી રેન્ક ધરાવતા લેખ બનાવવો અશક્ય છે. કીવર્ડ સંશોધન કરતી વખતે, વપરાશકર્તાઓ શું શોધી રહ્યા છે અને તેમને કેવા પ્રકારની માહિતીની જરૂર છે તેના પર ધ્યાન આપવું મહત્વપૂર્ણ છે. તે પછી તમે લખો છો તે પોસ્ટમાં તે કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરો. આ એક વ્હાઇટ હેટ SEO તકનીકો છે જેના માટે કોઈ તમને દંડ કરી શકશે નહીં. તમારી વેબસાઇટને સર્ચ એન્જિનમાં ક્રમાંકિત કરવાની આ એક કાનૂની રીત છે.

ગુણવત્તા સામગ્રી

કીવર્ડ રિસર્ચમાં મળેલા કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરીને, એક વધુ સારો લેખ લખો જેમાં યુઝરની તમામ ક્વેરી ઉકેલાઈ જાય. ધ્યાનમાં રાખો કે સામગ્રી જાતે લખો. જો અન્ય કોઈ સ્ત્રોતમાંથી અથવા કોઈપણ સાધન દ્વારા જનરેટ થયેલ લેખને ઓછી ગુણવત્તા કહેવામાં આવે છે, તો આ ન કરો. બોલ્ડ, ઇટાલિક, પોસ્ટમાં જરૂરિયાત મુજબ કીવર્ડને અન્ડરલાઇન કરો અને તેની વચ્ચે અન્ય પોસ્ટની લિંક મૂકો. તેમાં ઈમેજ અને વિડિયો પણ ઉમેરો જેથી યુઝર ટોપિકને સરળતાથી સમજી શકે. આ સિવાય ધ્યાનમાં રાખો કે તેમાં વ્યાકરણની કોઈ ભૂલો ન હોવી જોઈએ. આ સિવાય ફકરો ટૂંકો અને સરળ રાખો. જો તમે યોગ્ય હેડિંગ અને સબહેડિંગ્સનો ઉપયોગ કરો છો, તો આ રીતે ગુણવત્તાયુક્ત સામગ્રી બનાવવામાં આવશે. આમ કરવાથી તમારી પોસ્ટ ચોક્કસપણે સર્ચ એન્જિનમાં રેન્ક કરશે. અને તેમાં દર્શાવેલ તમામ પદ્ધતિઓ કાયદેસર છે, તેથી તમારે ભવિષ્યમાં તેના રેન્કિંગમાં ઘટાડો થવાની ચિંતા કરવાની પણ જરૂર નથી.

બેકલિંક્સ

અન્ય વેબસાઇટ્સના બ્લોગ્સ પર તમારી વેબસાઇટનું URL પ્રકાશિત કરીને, અમને અમારી વેબસાઇટ માટે બેકલિંક મળે છે. આનાથી સર્ચ એન્જિનમાં વેબસાઈટની વેલ્યુ વધે છે અને રેન્કિંગ સારી રહે છે. આવું ત્યારે થાય છે જ્યારે કોઈ વેબસાઈટનો માલિક પોતાના માટે લેખ લખતો હોય અને તેમાં તમારી વેબસાઈટની લિંક મૂકે. પરંતુ આ ત્યારે શક્ય છે જ્યારે તમારી સાઇટનું રેન્કિંગ સારું હોય અને તમારી વેબસાઇટની સત્તા સારી હોય. તો હવે તમે વિચારશો કે બેકલિંક કેવી રીતે મેળવવી.

તમે અન્ય વેબસાઇટ પર જઈ શકો છો અને ટિપ્પણીઓ, ફોરમ, ગેસ્ટ પોસ્ટ વગેરે દ્વારા તમારી વેબસાઇટની લિંક આપી શકો છો. તમે તમારી વેબસાઈટના હોમ પેજ અથવા ત્યાં કોઈ અન્ય પેજની લિંક આપી શકો છો. તે વ્હાઇટ હેટ SEO ની શ્રેણી હેઠળ આવે છે. કોઈપણ સાઈટનું મહત્વ અને સ્વીકૃતિ વધારવા માટે બેક લીંક ખૂબ જ જરૂરી છે. પરંતુ તે મતદાન જેવું છે. તેને વધારવાનો કોઈ રસ્તો નથી.

પૃષ્ઠ ઑપ્ટિમાઇઝેશન પર

ગુણવત્તાયુક્ત સામગ્રી લખવી એ કીવર્ડ માટે બ્લોગ પોસ્ટને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાનો એકમાત્ર રસ્તો નથી. મેટા વર્ણન, હેડર ટેગ, શીર્ષક ટેગ અને છબી માટે Alt ટેગ જેવા વિવિધ ઓન-પેજ SEO પરિબળો છે જેમાં કીવર્ડ્સનો સમાવેશ કરીને કીવર્ડ્સને લક્ષ્યાંકિત કરવામાં આવે છે. આમાંની કેટલીક વસ્તુઓ સર્ચ એન્જિનને પૃષ્ઠ વિશે સંકેતો મોકલે છે.

જો તમે વેબસાઇટની તમામ સામગ્રી અને તમામ પૃષ્ઠોમાં આંતરિક લિંકિંગ કરો છો, તો આ પણ સારી બાબત છે કારણ કે તે મુલાકાતીઓ માટે સાઇટ નેવિગેટ કરવાનું સરળ બનાવે છે. અને તેઓ તેમની જરૂરિયાત મુજબ કોઈપણ પોસ્ટ વાંચી શકે છે. તમે આંતરિક લિંકના એન્કર ટેક્સ્ટમાં કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરી શકો છો અને પૃષ્ઠ વિશે શોધ એન્જિનને વધુ સંકેતો આપી શકો છો. ખાતરી કરો કે તમે જે પૃષ્ઠને લિંક કરી રહ્યાં છો તેની સાથે સંકળાયેલ એન્કર ટેક્સ્ટને રાખો.

બંધ પૃષ્ઠ ઑપ્ટિમાઇઝેશન

ઑફ પેજ ઑપ્ટિમાઇઝેશન એવા પરિબળોનો સંદર્ભ આપે છે જે તમારી વેબસાઇટ પર નથી પરંતુ તમારી વેબસાઇટ માટે ખૂબ પ્રભાવશાળી છે. આમાં વિવિધ સોશિયલ મીડિયા પર તમામ ડિરેક્ટરી સબમિશન અને શેરિંગ વેબસાઇટ લિંક્સ શામેલ છે. આ બંને ક્રિયાઓ ખૂબ જ સારા પરિણામ આપે છે. આ સિવાય બેકલિંક પણ ઓફ પેજ ઓપ્ટિમાઇઝેશનનો એક ભાગ છે.

જો તમે આ વ્હાઇટ હેટ SEO તકનીકોનો ઉપયોગ કરશો તો તમારી વેબસાઇટની રેન્કિંગ ચોક્કસપણે સુધરશે. વ્હાઇટ હેટ SEO તકનીકો થોડી મુશ્કેલીકારક હોઈ શકે છે પરંતુ ભવિષ્યમાં તમારી વેબસાઇટ માટે સંતોષકારક પરિણામો પ્રદાન કરે છે.

Leave a Comment

Join Our Whatsapp Group